CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BỀN VỮNG sẽ tiếp nhận/ xử lý các khiếu nại phát sinh sau khi nhận được thông báo từ khàng hàng. Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: thuan.sarzynski@ecomtrading.com

Bước 2: Bộ phận Kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng. Bộ phận này sẽ chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công Ty đã công bố.

Bước 3: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà chúng tôi đã công bố thì Bộ phận Kinh doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Khách hàng không quá 7 ngày (trừ ngày chủ nhật hoặc ngày nghỉ Lễ, Tết).

Bước 4: Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh, nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của chúng tôi thì một trong các bên có quyền yêu cầu Tòa án có thẩm quyền giải quyết. Bản án/quyết định có hiệu lực pháp luật của Tòa án sẽ là kết luận cuối cùng và buộc các bên phải tuân thủ. 

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BỀN VỮNG

Trụ sở chính: Xóm 3, thôn Nga Sơn, xã Lộc Nga, Tp. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.

ĐT: (0263) 375 0011 
Email: thuan.sarzynski@ecomtrading.com

0966651936
popup

Số lượng:

Tổng tiền: